CHUẨN BỊ
Ứng dụng Hik-Connect phiên bản V4.3 hoặc cao hơn.
Thiết bị được hỗ trợ: Đầu ghi hình kỹ thuật số (DVR) và đầu ghi hình gắn mạng (NVR) Hikvision.
HƯỚNG DẪN KHÔI PHỤC
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên thiết bị đã được gán. Nhấn Forget Password (Quên Mật khẩu) trên giao diện đăng nhập. Chọn Verify by Hik-Connect (Xác thực bằng Hik-Connect).
Bước 2: Chạy ứng dụng Hik-Connect. Chọn More (Thêm…) – Reset Device Password (Khôi phục mật khẩu thiết bị). Quét mã QR hiện trên giao diện cục bộ.
Bước 3: Nhập mã xác thực và Nhấn OK, hệ thống sẽ cho phép khởi tạo mật khẩu mới.
LƯU Ý:
Nếu thiết bị chưa được thêm vào Hik-Connect, phương thức xác thực bằng Hik-Connect sẽ không hoạt động.
Nếu thiết bị được thêm vào tài khoản khác, mã QR cũng không hoạt động.
Chức năng này có thể khác biệt tùy thuộc vào mã sản phẩm và phiên bản firmware hiện tại.
Nhanh tay cập nhật phiên bản mới nhất của Hik-Connect để trải nghiệm sự dễ dàng khôi phục mỗi khi lỡ “quên” mật khẩu nha.